Khái quát qui trình thiết kế nhà của DANAHOUSE qua các công đoạn

Thiết kế nhà được xem là dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Để có được một ngôi nhà khang trang và đáp ứng được mọi yêu cầu thì KTS phải có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và trao chút trong từng chi tiết của bản vẽ thi công. Đây là ưu điểm lớn nhất của việc thiết kế nhà . Việc xây nhà là một việc lớn trong đời, phải cần người có chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn để tránh những rủi ro không cần thiết. Sau đây dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE sẽ chia sẻ cho các bạn những lý do và các công đoạn để đến với dịch vụ của DANAHOUSE.



Thiết kế nhà là vấn đề quan trọng trước khi tiến tới xây dựng một ngôi nhà, cho nên việc thiết kế nhà vô cùng quan trọng nó nắm bắt được mô hình cũng như vị trí hướng gió, phong thủy của ngôi nhà tương lai của bạn. Hiển nhiên việc thiết kế sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn tìm đến các đơn vị thi công, chủ thầu xây dựng có trình độ chuyên môn sâu. 

Dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE tự tin đồng hành với khách hàng trong mọi công trình dù là phức tạp nhất, khẳng định thương hiệu bằng chính những sản phẩm thiết kế của công ty.

- Quá trình từ thiết kế đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
- Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
- Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
- Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn
- Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. 



 + Khái quát qui trình thiết kế nhà của DANAHOUSE qua các giai đoạn như sau:

- Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin.
- Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng (nếu có).
- Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng.
- Thiết kế phương án sơ bộ.
- Ký hợp đồng thiết kế.
- Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư.
- Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
- Bàn giao toàn bộ hồ sơ.
-  Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Danahouse cung cấp cho quý khách quy trình làm việc hiện đại và có chuyên môn cao. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho gia chủ. Tư vấn hoàn hảo, tư vấn hoàn toàn miễn phí và có sự hỗ trợ của lãnh đạo công ty với sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Mọi ý kiến của quý khách hang đều được ghi nhận, mọi thông tin, ý tưởng của khách hàng đều được đưa vào sản phẩm một cách linh hoạt, sáng tạo và chính xác. Tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉnh sửa theo đúng như mong muốn đến khi nào khách hang thực sự hài lòng, ưng ý.

Bạn đang mong muốn thiết kế ngôi nhà của mình trở nên đẹp, độc đáo. Nhưng với kiến thức hạn chế cũng như chưa đáp ứng đủ về mặt kinh nghiệm khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra ý tưởng bắt theo kịp xu hướng của thời đại. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn thi công nhiều hạng mục phức tạp trong lĩnh vực xây dựng nói chung và thiết kế nhà tại Đà Nẵng nói riêng. 



Quý khách đang có nhu cầu sửa sang hoặc tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nhà để giúp hoàn thành ý tưởng của mình trở nên đẹp hơn. Liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE , bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách đây chính là nguồn cổ vũ to lớn để DANAHOUSE không ngừng phát triển hơn nữa mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo hơn tới quý khách hàng.

Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
Địa Chỉ : Số 4 – Nguyễn Mậu Tài – Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
Email: danahousecare@gmail.com
x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu thiết kế nhà ống được ưu chuộng năm 2018

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại Đà Nẵng