Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại Đà Nẵng

Dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE luôn mang đến những mẫu thiết kế nhà ống đẹp đa phong cách với kiến trúc trẻ trung tươi mới hài hòa. DANAHOUSE chúng tôi là đơn vị thiết kế nhà hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, DANAHOUSE đã tạo ra hàng trăm mẫu nhà phố đẹp bao gồm nhà ống, biệt thự, tân cổ điển hay cổ điển.



Để tạo nên một không gian kết hợp hài hòa những yếu tố trên dựa trên một số nguyên tắc thiết kế và đem lại được sự hợp lý. Cũng như việc thiết kế kiến trúc hay quy hoạch đô thị, DANAHOUSE luôn đem lại vẻ đẹp cũng như sự hài hòa cho không gian sống, có thể đó là một không gian vườn nhỏ bên ngoài công trình kiến trúc hay là một không gian sinh thái rộng lớn… Với yêu cầu cao về mỹ quan xung quanh căn nhà của quý khách hàng, chắc chắn đội ngũ thiết kế sẽ đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE được tạo nên:

- Sở hữu kiến trúc sư chuyên môn cao, giỏi năng lực, giàu kinh nghiệm với sức sáng tạo lớn. KTS sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm thiết kế xây dựng, tư vấn kiến trúc và đề xuất giải pháp không gian nội thất có tính khả thi cao, đáp ứng đầy đủ tiện ích công năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng.
- Những mẫu thiết kế này được gắn liền với những xu hướng thịnh hành nhất được ưu chuộng từ phong cách hiện đại, cá tính cho đến sang trọng, quý phái. 
- Chiến lược phát triển đúng đắn, bền vững và tôn trọng quyền lợi khách hàng.
- Cập nhật và ứng dụng trong thiết kế những chất liệu, vật liệu mới, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Có giá thành tốt, bền bỉ với thời gian và hạn chế sự lãng phí, không cần thiết.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học giúp hiệu quả công việc đạt hiệu quả cao về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành.



Hiện tại, DANAHOUSE cung cấp các hạng mục thiết kế kiến trúc và nội thất sau:

+ Thiết kế kiến trúc

Thiết kế biệt thự: hiện đại, lâu đài, kiến trúc Pháp, cổ điển.
Thiết kế nhà ống: thiết kế nhà ống hiện đại, thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp
Thiết kế Văn phòng – Chung cư
Thiết kế quán Bar – Karaoke
Thiết kế Khách sạn – Nhà hàng
Thiết kế Shop – Showroom

+ Thiết kế nội thất

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng bếp – ăn
Nội thất phòng làm việc
Nội thất Bar – Café – Karaoke
Nội thất phòng thờ



Dịch vụ thiết kế nhà của DANAHOUSE được thực hiện và bàn giao với thành phần hồ sơ gồm:

Bản vẽ kiến trúc và trang trí (3D)
Bản vẽ kết cấu công trình
Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước
Bản vẽ thiết kế nội – ngoại thất (3D)
Dự toán sơ bộ

Thời gian thực hiện: Đối với các dự án công trình công cộng và công nghiệp, Quý Khách liên hệ cụ thể để biết chi tiết. Riêng với nhà ở gia đình, thời gian thực hiện sẽ bao gồm 02 giai đoạn chính: lập hồ sơ thiết kế sơ bộ (5 – 10 ngày) và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công (15 – 25 ngày kể từ khi thống nhất phương án sơ bộ).
Chi phí thực hiện: tính theo m2 sàn, đơn giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tổng diện tích sàn, dạng nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, … Ngoài ra còn có nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính.


Quý khách đang có nhu cầu sửa sang hoặc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà để giúp hoàn thành ý tưởng của mình trở nên đẹp hơn. Liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE , bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách đây chính là nguồn cổ vũ to lớn để DANAHOUSE không ngừng phát triển hơn nữa mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo hơn tới quý khách hàng.
Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
Địa Chỉ : Số 4 – Nguyễn Mậu Tài – Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
Email: danahousecare@gmail.com


.



.

x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái quát qui trình thiết kế nhà của DANAHOUSE qua các công đoạn

Những mẫu thiết kế nhà ống được ưu chuộng năm 2018